ANNOUNCEMENT !!!! PLEASE READ!

Guys, pasensya na kayo kailangan kasi... Ireremove ko na yung mga video dito kasi mahirap na baka kasi pagkamalan akong uploader ng lahat ng videos nandito... Naaresto kasi yung may ari ng website na pinagkukunan ko ng mga videos kasi DAW sya ang unang nag upload ng video nina katrina halili at ni hayden kho. Sa ngayon mainit ang isyu dito sa Pinas, hina-hunt yung totoong nag upload ng videos. Kailangan ko muna iremove yung mga videos dito. Kung sakaling gusto nyong mapanood ulit, irerefer ko na lang kayo sa site na alam ko pwde mapanood ito. So, stay tune baka may update dito sa blog na ito. Mainit pa kasi ang isyu sa ngayon..Sana maunawaan nyo. At syempre bilang paggalang at respeto na rin sa taong sangkot dito lalong lalo na si Maricar Reyes na sa ngayon matapang na lumabas sa public sa kabila ng lahat ng ngyayari sa kanya dyan pa rin sya bumabangon at lumalaban.. Maraming humanga sa kanya at isa na ako dun hehehe.. Mabait na tao yan si Maricar sabi ng iba kaya ako naniniwala din sa kanya. Sa ngayun, ang galing ni maricar sa kanyang teleserye sa abs cbn...so doon nyo na lang sya panoorin hehehe.. Na sa "May bukas pa" at "Gaano kita Kamahal", yun ang Teleserye nya so better watch out sa kanya at sumoporta at susuportahan natin sya... Maricar Reyes maganda at mabait at syempre magaling na babae hehehe.. OK ba yun guys????
Ireremove ko na ang mga videos OK ba guys????

Comments :

5 comments to “ANNOUNCEMENT !!!! PLEASE READ!”
Anonymous said...
on 

...i admire you,after i've seen all the video's i felt sad,i sympatize to katrina and maricar,they both victim here,nagmahal lang sila kaya nila ngawa yun,but its normal s mga taong nagmamahalan to do such thing..well good move,i really appreciate your kindness most especially to all the woman's involve on that said video's,ok lng kahit wala n kaming mapanod n scandal,degrading masyado yun scandal n nglabasan nd lang kila katrina but also to all filipinos..bravo brother!!!! its me @bhabe30

Anonymous said...
on 

thumbs up...thank you

Anonymous said...
on 

You can all hayden kho videos here http://watchscandalvideo.blogspot.com/

Anonymous said...
on 

kawawa nmn ung my ari ng site nto... tsk tsk tsk....

Anonymous said...
on 

wala pa rin yung comment ko kahapon? di mo inapprove? cge ka

Anung Masasabi mo Kay Maricar Reyes?

for boys only: who's you want to fuck?

for girls only: do you like to have sex with Hayden Kho?